Wala Kang Katulad By Musikatha / Pupurihin Ka Sa Awit

0

 


Wala Kang Katulad
By: Musikatha

Male Lead
Awitin ko man
Lahat ng awit sa mundo
Di ko kayang ilarawan ang
Kadakilaan mo
Kulang ang lahat Tula
Maging mga Salita
Upang ihayag
Ang kabutihan mo..

Chorus: ALL
Wala kang katulad
Wala nang papantay sayo
Wala kang katulad
Wala nang hihigit sayo
Ikaw ang Diyos
Noon pa man
Maging ngayon at kailanman
Sa habang panahon
Wala kang katulad

 

Awitin ko man
Lahat ng awit sa mundo
Di ko kayang ilarawan ang
Kadakilaan mo
Kulang ang lahat Tula
Maging mga Salita
Upang ihayag
Ang kabutihan mo..

Chorus:ALL
Wala kang katulad
Wala nang papantay sayo
Wala kang katulad
Wala nang hihigit sayo
Ikaw ang Diyos
Noon pa man
Maging ngayon at kailanman
Sa habang panahon
Wala kang katulad

 

 

 

 

Chorus:ALL
Wala kang katulad
Wala nang papantay sayo
Wala kang katulad
Wala nang hihigit sayo
Ikaw ang Diyoswla
Noon pa man
Maging ngayon at kailanman
Sa habang panahon
Wala kang katulad

 

Chorus:ALL
Wala kang katulad
Wala nang papantay sayo
Wala kang katulad
Wala nang hihigit sayo
Ikaw ang Diyoswla
Noon pa man
Maging ngayon at kailanman


Sa habang panahon

Sa habang panahon

Sa habang panahon

Sa habang panahon

Sa habang panahon
Wala kang katulad


 

Pupurihin Ka Sa Awit

Bridge:
Hesus Sa’yo ang kapurihan
Kaluwalhatian ngayon at magpakailanman
Hesus Sa’yo ang karangalan
Kapangyarihan ngayon at magpakailanman

Hesus Sa’yo ang kapurihan
Kaluwalhatian ngayon at magpakailanman
Hesus Sa’yo ang karangalan
Kapangyarihan ngayon at magpakailanman

Chorus:
Pupurihin Ka sa awit
Itataas ang aking tinig
Itatanghal sa buhay ko’y
Tanging Ikaw Oh Dios
Higit pa sa kalangitan
Ang Iyong kaluwalhatian
Kadakilaan Mo’y ‘di mapapantayan

Chorus:
Pupurihin Ka sa awit
Itataas ang aking tinig
Itatanghal sa buhay ko’y
Tanging Ikaw Oh Dios
Higit pa sa kalangitan
Ang Iyong kaluwalhatian
Kadakilaan Mo’y ‘di mapapantayan

Chorus:
Pupurihin Ka sa awit
Itataas ang aking tinig
Itatanghal sa buhay ko’y
Tanging Ikaw Oh Dios
Higit pa sa kalangitan
Ang Iyong kaluwalhatian
Kadakilaan Mo’y ‘di mapapantayan

 

 

 

Chorus: ALL
Wala kang katulad
Wala nang papantay sayo
Wala kang katulad
Wala nang hihigit sayo
Ikaw ang Diyoswla
Noon pa man
Maging ngayon at kailanman
Sa habang panahon
Wala kang katulad

 

Chorus: Male Lead
Wala kang katulad
Wala nang papantay sayo
Wala kang katulad
Wala nang hihigit sayo
Ikaw ang Diyoswla
Noon pa man
Maging ngayon at kailanman


Sa habang panahon

Sa habang panahon

Sa habang panahon

Sa habang panahon

Sa habang panahon
Wala kang katulad

 

 





 



 

 

 

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)
To Top