Walang Hanggang Sasambahin by Faithmusic Manila

0



Verse 1:Female Lead

Nais kong Ika'y maranasan
Pagkilos Mo'y aking inaasam
Pagkat sa Iyo ko lang natagpuan
Ang tunay na kagalakan


Verse 2:Female Lead

Nais kong Ika'y maranasan
Tibok ng puso ko'y Ikaw lamang
Kaya't ngayon, bukas at kailanman
Pagsamba ko'y iaalay


Chorus: - (2X)ALL

Walang hanggang Kitang pupurihin
Walang hanggang sasambahin
Buong laman ng puso kong ito
Ang mamalagi sa'Yo


Verse 1:ALL

Nais kong Ika'y maranasan
Pagkilos Mo'y aking inaasam
Pagkat sa Iyo ko lang natagpuan
Ang tunay na kagalakan


Verse 2:ALL

Nais kong Ika'y maranasan
Tibok ng puso ko'y Ikaw lamang
Kaya't ngayon, bukas at kailanman
Pagsamba ko'y iaalay


Chorus: - (4X)ALL

Walang hanggang Kitang pupurihin
Walang hanggang sasambahin
Buong laman ng puso kong ito
Ang mamalagi sa'Yo









Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)
To Top